Dịch vụ sơn nhà tại TP.HCM

[Suanhanhanh.info] Dịch vụ sơn nhà tại Tp.hcm ! chúng tôi sẽ đến báo giá ngay trong ngày cho các Q.9 , Thủ Đức , Q.2 , Q.Bình Thạnh

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như việt nam , mưa nắng thất thường khói bụi nắng gió có thể khiến sơn tường nhà bạn xấu đi hoặc bám riêu xanh gây mất thẩm mỷ ngôi nhà của bạn đừng ngại ngùng hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi  MR. Hoàng: 093.222.04.77 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá ) với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chĩ sau vài ngày bạn sẽ có 1 ngôi nhà thật đẹp với lớp sơn mới

Dịch vụ sơn nhà chúng tôi gồm :

- Xử lý tường bị bong tróc, rêu mốc...do nhiều lý do gây ra.

- Xử lý các hiện tượng bề mặt tường lứt, tường bị ố, tường bị phấn hóa ( tức là khi chúng ta xoa tay vào bề mặt tường thì phấn sơn sẽ bán bụi bẩn lên tay của chúng ta ),

- Chúng tôi sẽ xử lý bề mặt, dặm vá, trét bột ma tít, sơn lót, sơn phủ hoàn thiện.

Tại sao nên chọn Dịch Vụ Sửa Nhà của chúng tôi :

- Nhân viên sẽ đến tận nhà báo giá

- Đội ngũ nhân viên trẽ nhiệt tình , hoàn thánh đúng tiến độ

- Chĩ là dịch vụ không phãi công ty nên giá thành lúc nào cũng rẽ hơn khi bạn liên hệ với công ty chuyên nghiệp

- Được tư vấn chọn màu sơn hợp với ngôi nhà và phong thủy

Mọi thắc mắc và yêu cầu xin liên hệ :  MR. Hoàng: 093.222.04.77
Share on Google Plus