Tư vấn xây nhà cấp 4 với số tiền 150tr

Có 1 khách hàng send câu hỏi nhờ suanhanhanh tư vấn !

Khách hàng : " Vợ chồng mình có mảnh đất 7x12,5m ở Đồng Tháp muốn xây một căn nhà cấp 4, tích góp chỉ được 150tr. 

Mình muốn xây với diện tích 7x10m, chừa sân trước 2,5m, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh + nhà tắm . 

Không biết với số tiền 150tr trên vợ chồng mình có thể xây được ngôi nhà như trên không. Mong sửa nhà nhanh vấn thiết kế thế nào, vật tư loại nào để có thể đủ kinh phí. Tuy nhà nhỏ nhưng mình vẫn muốn xây theo phong thuỷ, vợ chồng mình đều sinh năm 1988, mong cả suanhanhanh.info tư vấn giúp mình . Chân thành cám ơn . "


Mình xin mô tả sơ lượt qua kết cấu căn nhà:

- Móng: Do khu vực đó nền đất cứng, với lại mình xây nhà cấp 4 nên không dùng móng cọc hay cừ tràm mà chỉ dùng móng đơn và đà kiềng. 8 cột móng đơn.

- Nhà: Tường gạch, sơn nước, nền lót gạch đá, cửa nhựa (loại tốt), cửa chính là cửa sắt 4 cánh, bàn bếp đúc lót gạch men màu đen.

- Trần nhà: Cao 4 m, Dùng la phông thạch cao dạng tấm.

- Mái: tôn

 Với nhà của ab5n có chiều ngang 7m, chiều dầi chỉ có 10m thì bạn có thể thiết kế theo hình dưới đây.

Trọn gói sẽ là 150 tr cả vật tư và công thợ (bao gồm cả đi đường điện ống cấp và thoát nước).

Mình chỉ tốn thêm 1 số chi phí lặt vặt khác như: chi phí làm giấy tờ xin giấy phép xây dựng, gắn đồng hộ điện, nước, tiền làm cống chung ở bên ngoài nhà, ... Nếu tính ra thì giá lúc đó khoảng 2,7 tr / 1 m2

 Đây là nhà cấp 4 nên cũng rất đơn giản không có cầu kỳ lắm về mặt trang trí nên cũng không phát sinh nhiều

Bạn có nhu cầu xây nhà cấp 4 ?

Phía trên là chúng tôi tư vấn xây nhà cấp 4 với số tiền 150tr cho một khách hàng ở Đồng Tháp vì quá xa không thể nhận được hợp đồng nên chúng tôi chĩ tư vấn miễn phí cho anh để anh có thể liên hệ với những đơn vị xây dựng địa phương , tư vấn như thế này có thể tránh họ báo giá quá cao cho anh !

Bạn có số tiền 150tr , 200tr , 300tr muốn xây nhà cấp 4 nhưng không biết chi phí đủ không xin giấy phép như thế nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí tốt nhất việc của bạn chĩ là giám sát và nghiệm thu sau khi hoàn thành

Vì sao nên chọn chúng tôi ?

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là những công nhân chi phí dành cho xây nhà không nhiều chúng tôi có thể tư vấn giúp anh chị mua vật liệu xây dựng cũ và nội thất cũ ở TP.HCM nhưng chất lượng thì luôn đãm bão giúp khách hàng tiết kiệm 1 số tiền lớn trong khi xây nhà cấp 4 ngoài ra những ưu điểm của chúng tôi còn .

1. Nhân viên trẻ nhiệt tình tới tận nhà báo giá không ngai xa

2. Chúng tôi cam kết công trình sau khi xây dựng của quý khách hàng sẽ đẹp hơn từ những bố trí, thiết kế nội thất cho đến Từng màu sơn cũng phải phù hợp cho từng thành viên trong ngôi nhà của bạn không chỉ vậy yếu tố khoa học phong thủy cũng phải đảm bảo.

3. Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm luôn hoàn thành đúng tiến độ

4. Chĩ là dịch vụ nên giá cã luôn rẻ hơn những công ty chuyên nghiệp ( những công ty chuyên nghiệp thật ra họ chĩ đứng trung gian ăn % sau đó đưa lại hợp đồng cho những người thợ xây dựng nên giá dội lên khá nhiều )

5. Bảo hành uy tín sau khi xây giúp khách hàng yên tâm hơn

Đừng ngại hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá không xây cũng chẵng sao ? vì khách hàng luôn là thượng đế , tư vấn là việc của chúng tôi ! 

Mọi chi tiết xin liên hệ :  (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá không ngại xa)

MR. Hoàng: 093.222.04.77 - 091.4450.251
Or
MR Lộc : 0123.211.04.12

Dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói TP.HCM :
Đ/C: E2 Lê Văn Việt P.Tăng Nhơn Phú A Q.9
Hotline: 093.222.04.77 - 091.4450.251 | Email: Robertdang89@gmail.com
Site : http://suanhanhanh.info | Tw : https://twitter.com/Tu_van_xay_dung
Share on Google Plus