Xây kiot cho thuê trọn gói giá rẻ nhất !

Bạn có đất là mặt tiền đường bạn muốn xây kiot cho thuê để kinh doanh kiếm thêm thu nhập mỗi tháng ? Nhưng chưa biết dịch vụ nào tốt !


Suanhanhnhanh chúng tôi cung cấp dịch vụ xây kiot trọn gói cho khách hàng , đi điện , ống nước đầy đủ với chi phí và giá thành phù hợp , giúp khách hàng nhanh hồi vốn ! Tư vấn xin giấy phép xây dựng miễn phí , nếu khách hàng tự xin giấy phép thì chi phí có thể giãm đi đáng kể .

Tới tận nơi báo giá cho khách hàng ở Q2 , Q9 , Bình Dương , Thủ Đức ,các quận xa chúng tôi sẽ sắp xếp đến tận nơi xem và báo giá cho khách hàng trong khoãng thời gian từ 2 đến 3 ngày !( Không ngại xa chĩ cần gọi chúng tôi đến ngay )

Quy Trình Xây :

- Khách hàng gọi điện trực tiếp cho tôi MR. Hoàng: 093.222.04.77 - 091.4450.251 thông báo diện tích cần xây và số tiền dự tính xây sau đó tôi sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng ! và hẹn ngày để khảo sát và báo giá chính thức cho khách hàng !

- Nhân viên đến tận nhà tư vấn báo giá , giãi đáp các thắc mắc của khách hàng và hẹn ngày thi công !

- Sau khi hoàn tiện khách hàng kiểm tra nghiệm thu , khách hàng cần khắc phục hạn mục gì thì báo ngay cho chúng tôi , để được khắc phục sớm nhất !

- Tất cả công trình sau khi xây xong đều được chúng tôi bảo hành đảm bảo cho khách hàng !

Tại sao bạn chọn chúng tôi :

- Nhân viên trẻ tư vấn nhiệt tình , tới thận nhà tư vấn vào báo giá

- Đội ngũ thợ xây dựng tay nghề cao hoàn thành đúng tiến độ , an toàn trong thi công .

- Chỉ là dịch vụ với đội ngũ thợ đầy đủ không phãi công ty nên giá thành luôn rẽ hơn khi liên hệ với những công ty chuyên nghiệp

- Bảo hành uy tín sau khi xây !


Mọi thắc mắc và yêu cầu xin liên hệ : MR. Hoàng: 093.222.04.77091.4450.251 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá )

Dịch vụ sửa , xây nhà , tư vấn xây nhà TP.HCM :
  E2 Lê Văn Việt P.Tăng Nhơn Phú A Q.9
  Hotline: 093.222.04.77 - 091.4450.251 |  Email: Robertdang89@gmail.com
Share on Google Plus