Xây dựng sửa chữa phòng nét tại tp.hcm

Bạn cần sửa chữa lại phòng nét của mình tại khu vực tp.hcm nhưng chưa biết phãi làm gì ? hay muốn cải tạo lại mặt bằng , kiot để kinh doanh phòng net !

Hãy gọi cho chúng tôi MR. Hoàng: 093.222.04.77 091.4450.251 để được tư vấn hổ trợ khắc phục những sự cố , làm mới phòng net của mình !

Các dịch vụ sửa chữa , xây mới phòng net !

+ Sơn lại tường cho phòng net ! xây tường cách nhiệt để lắp máy lạnh ..vv.v..

+ Cải tạo kiot mặt bằng phục vụ cho kinh doanh tiệm net lưu ý chúng tôi chĩ nhận thi công phần thô không phãi là thi công thi công lắp đặt hệ thống phòng net


Sơn mới tường cho một tiệm net

Lát gạch men cho một tiệm net


Quy trình xây dựng phòng net :

- Khách hàng có nhu cầu cải tạo kitot hay mặt bằng phía trước nhà xin liên hệ :  093.222.04.77 - 091.4450.251  tiếp nhận thông tin và báo giá sơ bộ cho khách hàng hẹn ngày đến tận nhà tư vấn cho khách

- Nhân viên đến tận nhà tư vấn báo giá , giãi đáp các thắc mắc của khách hàng và hẹn ngày thi công !

- Sau khi hoàn tiện khách hàng kiểm tra nghiệm thu , khách hàng cần khắc phục hạn mục gì thì báo ngay cho chúng tôi , để được khắc phục sớm nhất !

- Tất cả công trình sau khi xây xong đều được chúng tôi bảo hành đảm bảo cho khách hàng !

Tại sao bạn chọn chúng tôi :

- Nhân viên trẻ tư vấn nhiệt tình , tới thận nhà tư vấn vào báo giá không ngại xa

- Đội ngũ thợ xây dựng tay nghề cao hoàn thành đúng tiến độ , an toàn trong thi công .

- Chỉ là dịch vụ với đội ngũ thợ đầy đủ không phãi công ty nên giá thành luôn rẽ hơn khi liên hệ với những công ty chuyên nghiệp

- Bảo hành uy tín sau khi xây dựng sữa chữa phòng nét  !

Mọi thắc mắc và yêu cầu xin liên hệ : MR. Hoàng: 093.222.04.77 - 091.4450.251 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá , không ngại xa )

Dịch vụ sửa , xây nhà , tư vấn xây nhà TP.HCM :
  E2 Lê Văn Việt P.Tăng Nhơn Phú A Q.9

  Hotline: 093.222.04.77 - 091.4450.251 |  Email: Robertdang89@gmail.com
Share on Google Plus

0 comments:

Post a Comment