Sửa chữa quán cafe tại tphcm

Để có thể cạnh tranh trong thời buổi hiện nay các quán cafe luôn phải thay đổi làm mới mình để có thể thu hút được khách hàng ngoài những chất lượng dịch vụ hay thức uống , đồ ăn vặt thì không gian quán cũng là vấn đề đáng quan tâm .


Sau một thời gian sử dụng bạn muốn làm mới không gian quán hay đơn giản chỉ là sơn lại 1 màu khác cho bức tường hay xây thêm 1 công trình phụ nào đó nhưng không biết dịch vụ nào uy tín ! nhận thấy nhu cầu của các khách hàng là chủ quán cafe ngoài dịch vụ sửa nhà trọn gói chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa quán cafe cho các khách hàng ờ TP.HCM

Ngay từ bây giờ quý khách hàng có thể liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 093.222.04.77 - 091.4450.251  (Hoàng) để được tư vấn miễn phí các giải pháp xây dựng, thiết kế, trang trí, sửa chữa quán cà phê.

Các gói sữa chữa mà chúng tôi cung cấp :

+ Sửa nhà vệ sinh quán cafe
+ Sơn mới toàn bộ quán
+ Xây thêm các công trình phụ (Tường , nhà chòi .v..v.v)
+ Làm trần thạch cao
+ Ốp lát tường nhà, nền nhà, sàn .v.v.

Quy trình sửa chữa quán cafe :

- Khách hàng có nhu cầu cải tạo kitot hay mặt bằng phía trước nhà xin liên hệ :  093.222.04.77 - 091.4450.251  tiếp nhận thông tin và báo giá sơ bộ cho khách hàng hẹn ngày đến tận nhà tư vấn cho khách

- Nhân viên đến tận nhà tư vấn báo giá , giãi đáp các thắc mắc của khách hàng và hẹn ngày thi công !

- Sau khi hoàn tiện khách hàng kiểm tra nghiệm thu , khách hàng cần khắc phục hạn mục gì thì báo ngay cho chúng tôi , để được khắc phục sớm nhất !

- Tất cả công trình sau khi xây xong đều được chúng tôi bảo hành đảm bảo cho khách hàng !

Tại sao bạn chọn chúng tôi ? 

- Đội ngũ thợ xây dựng tay nghề cao hoàn thành đúng tiến độ , an toàn trong thi công .

- Nhân viên trẻ tư vấn nhiệt tình , tới thận nhà tư vấn vào báo giá không ngại xa

- Chỉ là dịch vụ với đội ngũ thợ đầy đủ không phãi công ty nên giá thành luôn rẽ hơn khi liên hệ với những công ty chuyên nghiệp

- Bảo hành uy tín sau khi sửa chữa

Mọi thắc mắc và yêu cầu xin liên hệ : MR. Hoàng: 093.222.04.77 - 091.4450.251 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá , không ngại xa )

Dịch vụ sửa chữa quán cafe tại TP.HCM :
  E2 Lê Văn Việt P.Tăng Nhơn Phú A Q.9
  Hotline: 093.222.04.77 - 091.4450.251 |  Email: Robertdang89@gmail.com
Share on Google Plus

0 comments:

Post a Comment