Sửa chữa nâng cấp quán cafe tại TP.HCM

Ngoài tư vấn xây dựng sửa chữa nhà ở suanhanhanh chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa nâng cấp quán cafe tại TP.HCM cho khách hàng có nhu cầu thay đổi hay làm mới thay đổi không gian quán để thu hút thêm nhiều khách hàng mới !



Khi bước chân vào quán thì không gian quán là điều quan trọng để khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn quay lại điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng, sang trọng nhưng phải lịch lãm, cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. vì thế việc decor thiết kế sao cho đủ những yếu tố đó là điều quan trọng để thu hút khách hàng đến với quán . Khi đến với với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế sửa chữa nâng cấp miễn phí vì phục vụ khách hàng là công việc của chúng tôi !

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc decor , thiết kế khách hàng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ sửa chữa nâng cấp quán cafe . thiết kế sửa chữa nâng cấp mới theo đúng ý tưởng của khách hàng bàn giao đúng thời gian quy định và bảo hành uy tín đảm bảo về sau cho khách hàng !

Các hạn mục nhận sửa chữa nâng cấp quán cafe :

-Mở rộng diện tích, xây thêm tầng , nâng cấp sửa chữa mới .v..v

-Bóc, đập vữa tường cũ và trát lại.

-Sơn mới không gian quán theo yêu cầu của khách hàng

-Làm trần thạch cao.

-Tư vấn và thiết kế quán theo phong cách mới

- Cải tạo mặt bằng hiện trạng, tường trần sàn nhà, ....

-Lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.

Quy trình thi công : 

+ Khi khách hàng liên hệ qua số HOTLINE : 090.266.24.20 nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin như địa , tên , nhu cầu của khách hàng và hẹn ngày giờ để đến tư vấn trực tiếp

+ Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn đến trực tiếp về nhu cầu sửa chữa , ý tưởng thiết kế mới .v.v.v.v.

+ Sau đó trong thời gian từ 1 > 2 ngày khách hàng sẽ được báo giá thi công , sửa chữa .Khi khách hàng đồng ý với mức giá mà chúng tôi sẽ tới và kí hợp đồng thi công sửa chữa , nâng cấp ....

+ Tiến hành thi công và bàn giao và bảo hành theo đúng thời gian quy định . Khi bàn giao nếu khách hàng còn yêu cầu nào khách chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục trong thời gian sớm nhất

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa nâng cấp quán cafe xin liên hệ MR Văn ( 090.266.24.20 ) 


Tư vấn trực tiếp báo giá tận nơi không ngại xa 
Share on Google Plus

1 comments:

  1. Tôi muốn sửa chữa căn nhà ở Gò vấp. Căn nhà đang sửa chữa dang dỡ nhưng do người nhận công trình không tư vấn hoặc làm theo đúng thỏa thuận nên tôi không tiếp tục. KHông biết bên đơn vị mình có thể tiếp tục không ? Với gói công việc bao nhiêu thì bên mình mới giao kết làm việc ?

    ReplyDelete