Tư vấn xây dựng thiết kế khách sạn mini

Khách hàng Nguyễn Hào có nhờ chúng tôi tư vấn xây dựng thiết kế khách sạn mini với yêu cầu như sau :

"Tôi đang muốn xây 1 khách sạn mini có diện tích mặt bằng 5x20m, đường rộng 10m.

Tôi đang dự định xây 7 tấm có thang máy bao gồm:

- Tầng bán hầm có thể cho xe Ford 16 chổ vào ra dễ dàng

- Tầng trệt bao gồm phòng lễ tân, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, nhà vệ sinh

- Tầng 1, 2, 3, 4, 5 là tầng kinh doanh

Tôi đang tính bố trí 4 phòng ngủ cho các tầng kinh doanh, trong đó có 1 phòng 2 giường 20m2 và 3 phòng 1 giường 16m2. Tất cả đều có toilet riêng, tủ quần áo âm tường, có 1 bàn uống trà, bàn trang điểm, tủ lạnh mini.

Vậy không biết với diện tích này tôi có thể bố trí được không, bố trí như thế nào để có ánh sáng và thông thoáng?

Xin nhờ dịch vụ sửa nhà tư vấn giúp tôi "


Chúng tôi xin tư vấn xây dựng thiết kế khách sạn mini cho anh Hào chi tiết như sau :

Từ những yêu cầu cơ bản như thế của anh thì chi phí dự tính vào khoảng 50-60 triệu cho phần thiết kế, 1,8 tỷ cho phần thô và nhân công, 850-900 triệu cho phần hoàn thiện. Đây chỉ là chi phí tính toán sơ bộ. Để dự toán được chính xác và tránh phát sinh trong quá trình thi công, anh nên có 01 bộ bản vẽ thiết kế chi tiết.

- Đơn giá thi công phần thô: 2.900.000Vnđ/ m2 ( Thép Việt Nhật or Pomina, Xi măng Holcim or Hà tiên, Bê tông tươi Nhà máy…)

- Đơn giá thi công trọn gói : 4.900.000Vnđ/ m2 ( Vật tư hoàn thiện loại khá, tốt. Bảng phân tích chủng loại, đơn giá, xuất xứ được chi tiết trọng báo giá, CTY cam kết sử dụng đúng chủng loại và chỉ sử dụng các vật liệu có thương hiệu trên thị trường theo cam kết trên hợp đồng.)

Gía trị thi công phần thô, nhân công hoàn thiện là: 2.000.000.000đ

Gía trị thi công trọn gói cho ngôi nhà là: 3.500.000.000 đ

Về thi công móng: Cần tính toán khả năng chịu lực tốt nhất cho ngôi nhà, Móng được thi công móng cọc bê tông . Chi phí sẽ tính theo số lượng cọc ép xuống đủ tải trong thiết kế. (Công trình bảo hành 24 tháng.)

Các bước tiến hành làm ngôi nhà: CTY lên thiết kế sơ bộ, xin giấy phép xây dựng, sau khi thống nhất triển khai thiết kế chi tiết, chọn ngày khởi công. Thời gian thi công 6 tháng

Các thông tin cơ bản trên để anh nắm được sơ bộ về giá và thời gian thi công dự kiến. Để được hỗ trợ và tư vấn xây dựng thiết kế khách sạn mini tốt nhất xin liên hệ HOTLINE : 093.222.04.77 ( MR. Hoàng ) 

Share on Google Plus

0 comments:

Post a Comment