Dịch vụ Sửa chữa nhà trọ trọn gói TP.HCM

Sau một thời gian khai thác kinh doanh nhà trọ , không tránh khỏi hiện tượng xuống cấp như thế sẽ khiến khách thuê không muốn thuê làm giãm doanh thu! 

Bạn cần làm mới toàn bộ nhà trọ mà mình kinh doanh nhưng không biết dịch vụ nào uy tín !

Bên dịch vụ Suanhanhanh chúng tôi có cung cấp gói Sửa chữa nhà trọ trọn gói cho các khách hàng ở Quận 9 ( đến tận nơi báo giá ) với kinh nghiệm nhiều năm trong xây dựng chúng tôi sẽ khắc phục những hư hõng để khách hàng có thể tiếp tục kinh doanh , mà chi phí sửa chữa cũng không quá lớn !

Tại sao nên chọn Dịch Vụ Sửa Nhà của chúng tôi :

- Nhân viên sẽ đến tận nhà báo giá

- Đội ngũ nhân viên trẽ nhiệt tình , hoàn thành đúng tiến độ

- Chĩ là dịch vụ không phãi công ty nên giá thành lúc nào cũng rẽ hơn khi bạn liên hệ với công ty chuyên nghiệp

- Được bảo hành sau sửa chửa nên khách hàng yên tâm về Dịch vụ Sửa chữa nhà trọ trọn gói của chúng tôi

QUY TRÌNH CẢI TẠO SỬA CHỮA NHÀ TRỌ:

- Khi quý khách muốn sửa chữa nhà trọ ở khu vực Q9 , TĐ , Q2 , thì các bạn liên hệ tới số điện thoại : MR. Hoàng: 093.222.04.77 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá )

- Sau khi nghe sơ về hiện trạng cần sữa chữa ngay trong ngày nhân viên sẽ đến nhà báo giá và hẹn ngày thi công cho khách hàng

- Sau khi hoàn thành khách hàng sẽ nghiệm thu và bàn giao lại công trình nếu còn yêu cầu nào khác chúng tôi sẽ khắc phục sớm nhất theo yêu cầu sau đó mới thanh toán phần tiền còn lại

Tất cả các công trình đều được Bảo hành theo quy định thế nên quý khách có thể yên tâm tuyệt đối

Dịch vụ sửa nhà TP.HCM :
  E2 Lê Văn Việt P.Tăn Nhơn Phú A Q.9
  Hotline: 093.222.04.77 - Email: Robertdang89@gmail.com
Share on Google Plus