Dịch vụ sửa nhà vệ sinh , nhà tắm ở TP.HCM

Bạn muốn làm mới nhà vệ sinh , nhà tắm của mình hay chỉ đơn giãn là muốn sơn lại màu mới hay lót gạch mới mọi yêu cầu của quý khách đều được hoàn thành khi đến với Dịch vụ sửa nhà vệ sinh , nhà tắm ở TP.HCM trọn gói .


Sau một thời gian sử dụng nhà vệ sinh và nhà tắm không tránh khõi tình trạng xuống cấp làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn . Vì vậy việc tiến hành sửa nhà vệ sinh hay nhà tắm là điều hết sức quan trọng trước tình trạng xuống cấp của nhà vệ sinh ,nhà tắm

Dịch vụ sửa nhà vệ sinh bao gồm:

- Thay thế các thiết bị vệ sinh
- Lát nền , ốp tường sạch đẹp
- Sơn mới lại tường nhà vệ sinh , nhà tắm . Xử lý tường bị bong tróc, rêu mốc
- Chống thấm , dột cho nhà vệ sinh , nhà tắm
- Khắc phục các trường hợp tường bị nứt

Tại sao nên chọn dịch vụ  của chúng tôi :

- Đội ngũ nhân công trẽ , trình độ tay nghề cao , nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa

- Nhân viên sẽ đến tận nhà báo giá miễn phí

- Thi công an toàn , luôn hoàn thành đúng tiến độ

- Chĩ là dịch vụ không phãi công ty nên giá thành lúc nào cũng rẽ hơn khi bạn liên hệ với công ty chuyên nghiệp

- Bảo hành uy tín sau sửa chữa

Quy trình sửa nhà vệ sinh . nhà tắm :

- Quý khách gọi điện, thông báo chúng tôi về tình trạng hư hỏng

- Sau đó chúng tôi đến nhà của của quý khách khảo sát hiện trạng để đánh giá mức độ hư hỏng sau đó chúng tôi sẽ tư vấn các vấn đề và đưa ra giải pháp cải tạo nhà vệ sinh hợp lý.

- Quý khách tham khảo bảng báo giá sửa nhà của chúng tôi , hai bên thống nhất phương án sửa nhà vệ sinh , nhà tắm chúng tôi lên kế hoạch dự án và tiến hành triển khai công việc.

- Quý khách nghiệm thu lại công trình sau khi hoàn thành và thanh toán phần còn lại cho chúng tôi . Nếu còn yêu cầu khác chúng tôi sẽ tiếp tục khắc phục cho khách hàng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất!

Mọi thắc mắc và yêu cầu xin liên hệ : MR. Hoàng: 093.222.04.77 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá )
Share on Google Plus