Sửa nhà chung cư trọn gói tại TP.HCM

Sau một thời gian sử dụng nhà bạn không tránh khõi hiện tượng xuống cấp tường xuống màu , bạn muốn làm mới lại căn hộ chung cư của mình ! nhưng không biết ở đâu uy tín và chuyên nghiệp ?




Bên Sửa Nhà Nhanh chúng tôi có chung cấp dịch vụ sửa chung cư trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm 20% chi phí sửa chữa

Với đội ngũ thợ lành nghề với tay nghề cao mọi hư hỏng của căn hộ quý khách đều được chúng tôi khắc phục tốt nhất căn hộ chung cư của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn mới

Dịch vụ sửa trọn gói gồm :

- Xử lý tường bị bong tróc, rêu mốc...do nhiều lý do gây ra.
- Xử lý các hiện tượng bề mặt tường lứt, tường bị ố, tường bị phấn hóa
- Chúng tôi sẽ xử lý bề mặt, dặm vá, trét bột ma tít, sơn lót, sơn phủ hoàn thiện
- Sửa nhà vệ sinh , nhà tắm , nhà bếp , ngăn phòng ngủ .v.v.

Tại sao nên chọn Dịch Vụ Sửa Nhà của chúng tôi :

- Nhân viên sẽ đến tận nhà báo giá

- Đội ngũ nhân viên trẽ nhiệt tình , hoàn thành đúng tiến độ

- Chĩ là dịch vụ không phãi công ty nên giá thành lúc nào cũng rẽ hơn khi bạn liên hệ với công ty chuyên nghiệp

- Được bảo hành sau sửa chửa nên khách hàng yên tâm về dịch vụ sửa nhà chung cư trọn gói của chúng tôi

Mọi thắc mắc và yêu cầu xin liên hệ :  MR. Hoàng: 093.222.04.77



Share on Google Plus