Tư vấn xây nhà trọ với diện tích đất 5x31m cho chị Tâm Vũng Tàu

Khi khách hàng cần tư vấn xây nhà trọ mặc dù là ở xa không trực tiếp xây dựng được nhưng suanhanhanh.info luôn tư vấn báo giá và vẽ bản vẽ miễn phí cho khách hàng , để khách hàng tham khảo giá cả vật tư sau đó khách hàng sẽ liên hệ đơn vị xây dựng địa phương nhằm tránh những trường hợp nâng giá khống báo giá không hợp lý cho khách hàng !


Vừa nhận được mail cho chị Tâm ở Vũng tàu nhờ chúng tôi xây dựng nhà trọ với diện tích đất 5x31m:

" Tôi có hai lô đất nằm cạnh nhau. Mỗi lô diện tích 5x30=150m2. Giờ tôi muốn xây hai dãy phòng trọ quay mặt vào nhau để tiết kiệm diện tích, cho lối đi chung được rộng. Tôi muốn xấy từ 18-20 phòng có được không? Và chi phí xây dựng hoàn thiện là khoảng bao nhiêu? suanhanhanh.info xin tư vấn giúp ạ. Xin cảm ơn! "

Sửa nhà nhanh xin tư vấn cho chị Tâm :

" Chi phí để hoàn thiện theo yêu cầu xây nha trọ trọn gói của chị là khoãng 420tr , thời gian thi công khoảng 1,5 tháng tới 2 tháng . Khi triển khai thi công để chất lượng phần thô công trình được đảm bảo cần sử dụng vật liệu : Sắt Việt Nhật hoặc Pomina, Xi măng Sao mai đổ bê tông, Xi măng Hà tiên xây tô. Gạch tuynel , đá xanh 1x2, cát vàng , dây điện Cadivi, Ống nước Bình Minh.

Chị có thễ xem báo giá tham khảo như sau:

1.Thi công phần nhân công (cho đến khi xong căn nhà) là: 1.200.000 – 1.400.000 đ/m2.

2.Thi công phần thô và nhân công phần hoàn thiện là: 2.800.000 – 3.000.000đ/m2.

3.Thi công trọn gói, chìa khóa trao tay(vật tư thuộc trung bình khá): 4.000.000 – 4.500.000đ/m2.

Chân thành cảm ơn anh, chị đã quan tâm và tin tưởng nhờ chúng tôi tư vấn ! "

Khách hàng ở xa có thể liên hệ để được chúng tôi tư vấn báo giá miễn phí để chuẩn bị trước khi xây nhằm giãm thiểu được chi phí xây dựng , ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa nhà trọ trọn gói giúp khách hàng nâng cấp cãi tạo nhà trọ mới hơn giúp thu hút nhiều khách hàng !

Mọi chi tiết xin liên hệ: MR. Hoàng: 093.222.04.77 - 091.4450.251 (Tư vấn miễn phí , tới tận nhà báo giá , không ngại xa )

Đ/C : E2 Lê Văn Việt P.Tăng Nhơn Phú A Q.9
Hotline: 093.222.04.77 - 091.4450.251 |  Email: Robertdang89@gmail.com


Share on Google Plus

0 comments:

Post a Comment