Tư vấn xây nhà trọ diện tích 4.5x12.2m cho chị Lan Thủ Đức

Chị Lan ở Thủ Đức gần đại học quốc gia có nhờ chúng tôi tư vấn xây nhà trọ để kinh doanh với chi phí thấp và thời gian sữ dụng lâu dài :



Câu hỏi :

"Tôi có miếng đất 4.5x12m, 2 mặt tiền hẻm, xây nhà trọ:
1/ Sân 0.5m phơi đồ
2/ Phòng 3x4m (x4 phòng)
3/ 1 bếp, 1 wc, bồn rửa tay inox
4/ Gác lửng 3x2m
5/ Mái tôn
6/ Ốp gạch trắng cho sạch
7/ Chủ dự án lo thủ tục xin GPXD

Vì kinh phí eo hẹp nhưng bảo đảm độ bền, thiết kế đơn giản, khai thác 20 năm, nền đất trồng hoa màu. "

Sửa nhà nhanh tư vấn :

" Với thiết kế được bố trí phù hợp về công năng sử dụng và đảm bảo vấn đề thông thoáng, chiếu sáng theo phong thủy. Khi triển khai thi công để chất lượng phần thô công trình được đảm bảo cần sử dụng vật liệu : Sắt Việt Nhật hoặc Pomina, Xi măng Sao mai đổ bê tông, Xi măng Hà tiên xây tô. Gạch tuynel , đá xanh 1x2, cát vàng , dây điện Cadivi, Ống nước Bình Minh. Chi phí để thi công phần thô theo đề xuất vật liệu như trên : 156tr cộng với chi phí làm móng. Phần hoàn thiện sử dụng vật liệu tương đối chi phí 109tr. Tổng chi phí sơ bộ dự kiến:  265tr. Thời gian thi công khoảng 1 – 2 tháng.




Chi phí trên chưa bao gồm chi phí xin giấy phép và các chi phí linh tinh khác như lắp hệ thống nước , điện và giấy phép xây dựng 

Nếu chị muốn giãm thiểu chi phí lại có thể nhờ sửa nhà nhanh thi công trọn gói lúc đó chúng tôi sẽ có phương án là mua vật liệu xây đựng cũ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây đựng lúc ban đầu "

Khi đến với dịch vụ Xây nhà trọ cho thuê trọn gói  của chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn từ vật liệu xây dựng , cách xây sao cho hợp lý nhất , cách kinh doanh sao cho hiệu quả bản vẽ kĩ thuật giấy phép xây dựng .v.v.v. và sau này khách hàng nếu có nhu cầu sửa chữa thì được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất !

Mọi chi tiết xin liên hệ : MR. Hoàng: 093.222.04.77  (Tư Vấn Miễn Phí , Tới Tận Nơi Báo Gía )
Share on Google Plus

1 comments: