Tư vấn xây dựng biệt thự cao cấp

Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối rộng và thường biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. 


Thông thường, biệt thự được hiểu là nhà ở riêng lẻ có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa, …), có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế kiến trúc đòi hỏi các kiến trúc sư phải có nhiều kinh nghiệm, việc thiết kế đòi hỏi tính nghệ thuật và tính thẩm mĩ rất cao.

Trước kia khi nghĩ đến việc đầu tư xây dựng cho mình được 1 căn biệt thự ưng ý chắc hẳn nhiều người sẽ rất băn khoăn và đắn đo. Không biết liệu mình có đủ tiền xây dựng, không biết liệu số tiền bỏ ra liệu có được đặt vào đúng nơi…. Và sẽ còn nhiều suy nghĩ khác nữa.

Hiểu được những những tâm lý lo ngại trên chúng tôi đã có những giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất số tiền bỏ ra,  nhưng vẫn có một căn biệt thự mà nhiều người hằng mơ ước. tất nhiên điều tôi đang nói ở đây là bạn phải có số tiền vừa đủ để trang trải các chi phí trước khi xây dựng.

Vì sao suanhanhanh.info dám cam kết với bạn như vậy:

1. Chúng tôi có trong tay đội ngũ thợ có thể làm tất cả mọi việc từ phần thô đến hoàn thiện

2. Chúng tôi đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị để thi công nên không phải thuê mướn

3. Chúng tôi sãn sang thiết kế free cho bạn từ a -> z từ kiến trúc tới kết cấu tất nhiên là thiết kế với ý tưởng của bạn

4. Hỗ trợ xin phép xây dựng trên mọi tỉnh thành từ miền trung trở vào

5. Còn nhiều phương án để tiết kiệm chi phi đầu tư nữa nhưng không tiện nói ra ở đây

Quy Trình Xây:

+ Khách hàng gọi đến số HOTLINE của chúng tôi : 093.222.04.77 nhân viên sẽ tư vấn cho khác hàng những yêu cầu thắc mắc ( giá cã vlxd , giấy phép , bản vẽ v.v.v.v. )

+ Sau khi tư vấn sơ cho khách hàng nều khách hàng đồng ý xây nhân viên sẽ đến tận nhà khảo sát thực tế và đưa ra những phương án xây dựng phù hợp theo nhu cầu khách hàng 

+ Tiến hành xây theo đúng bản vẽ và yêu cầu của khách hàng ! 

+ Bàn giao lại công trình cho khách hàng sau khi đã hoàng thành , khách hàng tiến hành kiểm tra nếu còn yêu cầu nào khác chúng tôi sẽ khắc phục ngay cho khách hàng 

Khách hàng cần tư vấn xây biệt thự đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi để tư vấn  báo giá miễn phí vì phục vụ khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi !

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy lien lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật : MR. Hoàng: 093.222.04.77  (Tư Vấn Miễn Phí , Tới Tận Nơi Báo Gía )



Share on Google Plus

0 comments:

Post a Comment