Tư vấn cách xây nhà giá rẻ

Trong thời gian bão giá như hiện nay xây nhà là vấn đề phức tạp khiến ai cũng nhức đầu khi muốn xây nhà làm sao tiết kiệm hết mức có thể với số tiền nhất định dich vu sua nha xin tư vấn một số cách xây nhà giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng !



1. Chọn nhân công

Thông thường nhân công sẽ do nhà thầu tự lo , nhưng với những công việc đơn giản như sơn tường dọn dẹp nà cửa bạn có thể nhờ người quen bạn bè giúp đỡ sẽ giãm được phần nào chi phí khi xây nhà . Đây là biện pháp cắt giảm chi phí phải trả cho nhân công.

2. Hệ Thống Điện Nước

Thế thống điện , nước trong nhà thường không quá phức tạp bạn có thể nhờ bạn bè người quen tư vấn và mua đồ về tự làm hoặc nhờ người quen rành về điện thi công sẽ giãm thêm 1 phần nào chi phí

3. Chọn nhà thầu

Mạng internet luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm một nhà tốt uy tín về giá cả, nhân công và thời gian thi công . Một điều đáng lưu ý nhất là hãy bàn bạc thật kĩ, giao kèo thật kĩ từng chi tiết với nhà thầu/công ty xây dựng. Đây là khâu quan trọng ảnh hưởng đến chi phí phát sinh sau này, và là điểm mấu chốt trong việc xây nhà tiết kiệm chi phí.

4. Chọn thiết kế

Thiết kế dĩ nhiên quan trọng vì nó là bộ mặt cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, thiết kế cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị, mức tiền phải bỏ ra. Đây là điểm đáng lưu tâm cho những người muốn xây nhà giá rẻ. Nếu chịu khó sáng tạo, nghiên cứu các kiểu sắp xếp nội thất, đây sẽ là một điểm không nhỏ giúp bạn xây nhà giá rẻ.

5. Vật liệu xây dựng 

Bạn có thể tận dụng dịch vụ mua hàng online sẽ giãm thiểu được chi phí khá lớn nhưng cần phãi tham khảo thật kĩ trước khi mua . Hoặc bạn có thể chọn vật liệu xây dựng cũ nhưng vẫn còn tốt tại những cửa hàng bán VLXD củ ở Thủ Đức nhưng bạn cần một người đi theo để kiểm tra xem chất liệu và độ bền của những VLXD cũ này

6. Nội thất trong nhà

Không nên chạy theo xu hướng , mua những thứ thật cần thiết lên danh sách thật kĩ sau đó mua theo những thứ trong danh sách tránh trường hợp mua dư thừa hoặc bạn có thể mua đồ nội thất củ cũng rất tốt nhẳm giãm thiểu chi phí !

Ngoài những cách xây nhà giá rẻ trên phần tư vấn xây nhà cũng là yếu tố quyết định bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công trọn gói HOTLINE : 093.222.04.77 ( Mr Văn )  đến với chúng tôi khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì chúng tôi trực tiếp xây dựng và thi công không qua bất cứ khâu trung gian nào cả Khách hàng > Thợ Xây Dựng  vì không qua bất cứ công ty trung gian nào .
Share on Google Plus

0 comments:

Post a Comment